Kinh Doanh: 0933 805 806

Dịch vụ: 0938 908 200

PEUGEOT BIÊN HÒA TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM 2019

Với phương châm mang đến từng khách hàng giá trị dịch vụ tốt nhất theo chuẩn toàn cầu, Peugeot triển khai chương trình tri ân khách hàng cuối năm 2019 - “Peugeot Care” với các hoạt động chăm sóc, kiểm tra xe. Tết Canh Tý 2020 sắp về, hãy cùng Peugeot tận hưởng những chuyến đi Tết thật an toàn và ý nghĩa.  

Chăm sóc xe miễn phí và tận hưởng ưu đãi dịch vụ

Cùng hòa chung không khí sôi động của mùa lễ hội cuối năm, bên cạnh gói quà tặng ưu đãi giá lên đến 60 triệu đồng nhân dịp Giáng sinh và Năm mới 2020, Peugeot Biên Hòa triển khai thêm chương trình tri ân khách hàng “Peugeot Care” với ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, từ 16/12/2019 đến 18/01/2020, khi đến thực hiện dịch vụ tại Peugeot Biên Hòa, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi đăc biệt như:

  • Miễn phí kiểm tra xe tổng quát
  • Miễn phí chăm sóc chi tiết nhựa ngoại thất xe
  • Giảm giá 10% phụ tùng bảo dưỡng cho khách hàng đặt hẹn qua My Peugeot App
  • Nhiều quà tặng giá trị khác

Để tham gia chương trình, khách hàng đang sở hữu xe Peugeot có thể liên hệ với đại lý gần nhất đặt lịch hẹn. Ngoài ra, các dịch vụ hậu mãi đi kèm của thương hiệu Pháp vẫn luôn được các khách hàng đón nhận nồng nhiệt, điển hình như gói 03 quyền lợi dịch vụ đẳng cấp với thông tin chi tiết bên dưới.

Chính sách bảo hành tốt nhất lên đến 5 năm

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tuyệt đối, mọi hoạt động của Peugeot đều hướng đến lợi ích và sự thuận tiện nhất cho khách hàng bằng việc đảm bảo chính sách hậu mãi tốt nhất với nhiều chương trình chăm sóc khách hàng được tổ chức thường xuyên và phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Theo đó, hiện tại bộ đôi SUV Peugeot 3008, 5008 mới và Peugeot Traveller đang được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 km, tuỳ điều kiện nào đến trước.

Chính sách hỗ trợ phương tiện di chuyển (Mobility Service)

Bên cạnh việc thực hiện đồng bộ các chế độ hậu mãi, chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế của Peugeot là một trong những dịch vụ đem lại sự yên tâm tuyệt đối. Cụ thể, nếu thời gian sửa chữa vượt quá 2 giờ, Peugeot sẽ linh động cấp phương tiện đi lại cho khách hàng trong lúc chờ xe được làm dịch vụ.

Dịch vụ bảo dưỡng lưu động (Service Clinic)

Đối với khách hàng ở những khu vực chưa có hệ thống xưởng dịch vụ của Peugeot, dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động “Service Clinic” sẽ làm hài lòng quý khách khi đến tận nơi tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng, kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, bảo dưỡng xe với chi phí ưu đãi từ những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, bên cạnh những quà tặng thiết thực từ Peugeot Biên Hòa.

Thông qua các chương trình này, Peugeot một lần nữa cho thấy không những đang khẳng định chất lượng sản phẩm mà còn nỗ lực không ngừng để cung cấp những dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất, mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

d